Giáng Hỏa Sinh Tân sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao

Giáng Hỏa Sinh Tân đang là một sản phẩm rất hữu hiệu trên thị trường với công dụng hỗ trợ cải thiện khô vùng kín, tăng sản sinh tân dịch hiệu quả.

Giáng Hỏa Sinh Tân – giải pháp hiệu quả giúp cải thiện khô vùng kín.

Giáng Hỏa Sinh Tân là sản phẩm hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về khô vùng kín cũng như bốc hỏa, đau rát khi quan hệ.

TPBVSK Giáng Hỏa Sinh Tân, với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại thảo dược quý như Đậu đen, Huyền sâm, Hương phụ, Diệp hạ châu và Sài hồ nam tạo nên cơ chế tác động hoàn hảo, giúp bổ can thận, thanh nhiệt, giáng hỏa, sinh tân dịch tự nhiên. Đồng thời giúp giảm các triệu chứng bốc hỏa, nóng bừng mặt, đổ mồ hôi.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân.

Sử dụng Giáng Hỏa Sinh Tân đúng cách để mang lại hiệu quả cao

Giáng Hỏa Sinh Tân là sản phẩm rất hữu hiệu trong việc giảm các triệu chứng của khô vùng kín, bốc hỏa. Để sản phẩm phát huy tốt nhất hiệu quả bạn nên sử dụng Giáng Hỏa Sinh Tân đúng cách. 

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất và các chuyên gia mỗi ngày bạn nên uống từ 2 – 4 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 60 phút.

Ngoài ra đối với những trường hợp còn gặp thêm các triệu chứng bệnh lý khác thì cần sự tư vấn cụ thể hơn của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mỗi lọ Giáng Hỏa Sinh Tân với quy cách đóng hộp 30 viên và 80 viên, khách hàng có thể sử dụng trong vòng từ 10 – 30 ngày tùy vào tình trạng bệnh lý mà mình gặp phải. Vì vậy nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong vòng từ 1- 3 tháng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thông tin sản phẩm Giáng Hỏa Sinh Tân chi tiết TẠI ĐÂY